Chính sách đổi trả hàng

A. Chính sách bảo hành

– Bảo hành sản phẩm là: khắc phục miễn phí những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

1. Thời gian bảo hành

– Đối với sản phẩm Két an toàn KA, KV, KKS: Thời gian bảo hành là 24 tháng đối với thân vỏ và 12 tháng đối với các phụ kiện đi kèm ( khóa, tay nắm…).

– Đối với sản phẩm Két chống cháy KS, KF: Thời gian bảo hành là 36 tháng đối với thân vỏ và 12 tháng đối với các phụ kiện đi kèm ( khóa, tay nắm…).

– Đối với các dòng sản phẩm khác: Thời gian bảo hành là 12 tháng.

2. Điều kiện được bảo hành

– Sản phẩm bị hỏng hóc, sự cố do lỗi của nhà sản xuất.

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

3. Điều kiện không được bảo hành

– Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành

– Hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất mà do lỗi của người sử dụng như không tuân theo hướng dẫn lắp đặt, sử dụng, bảo quản của nhà sản xuất, sử dụng không đúng chức năng và không thực hiện đúng các khuyến cáo của nhà sản xuất…

– Hư hỏng do quá trình vận chuyển của người mua hàng.

– Hư hỏng xuất phát từ các nguyên nhân bất khả kháng như bão lụt, hỏa hoạn, động đất…

4. Chi phí bảo hành

– Bảo hành miễn phí cho tất cả các sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất.

– Đối với các sản phẩm bị hỏng hóc không phải do lỗi của nhà sản xuất thì công ty sẽ tính phí bảo hành, chi phí bảo hành sẽ được thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.

5. Quy trình bảo hành

Khi phát sinh hư hỏng Quý khách hàng thực hiện theo các bước sau:

– Bước 1: Cung cấp thông tin tình trạng hư hỏng của sản phẩm sản phẩm, số tem sản phẩm và các yêu cầu bảo hành cho công ty hoặc nhân viên kinh doanh phụ trách bán hàng cho khách hàng.

– Bước 2: Công ty sẽ kiểm tra, xác minh lại dựa trên thông tin cung cấp của khách hàng. Sau khi xác nhận thông tin xong chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông tin lại cho khách hàng các phương án bảo hành và thời gian bảo hành.

– Bước 3: Công ty cùng khách hàng thống nhất phương án bảo hành, thời gian bảo hành.

– Bước 4: Thực hiện việc bảo hành cho khách hàng theo các phương án đã được thống nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đường dây nóng : 0903.420.678

  • Hotline: 0903.420.678 – 0903.458.112 – 0934.658.112 – 0902.438.438
  • Địa chỉ : Tầng 4, tòa Nhà 104-106 Phố Tân Mai – Hoàng Mai – Hà Nội
  • Email : 190mienbac@gmail.com
  • Website : https://190noithat.com.vn/

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

B. Chính sách hoàn trả hàng và hoàn tiền

1. Đối với những hàng chưa giao.

Khách hàng có thể gọi điện cho nhân viên bán hàng đang làm việc với mình, để thỏa thuận chuyển sang mặt hàng khác. Nhân viên bán hàng sẽ xem xét mặt hàng của quý khách là mặt hàng thuộc chủng loại được đổi hay không được đổi, cụ thể:

Với những mặt hàng đang có sẵn tại kho hàng của nhà cung cấp và hàng chưa được bốc dỡ lên xe giao, nhân viên giao hàng chưa gọi điện cho khách hàng để xác nhận lại thông tin giao hàng. Nhân viên bán hàng sẽ báo cáo phụ trách bán hàng và phụ trách kho, sau đó tư vấn cho khách hàng theo nhu cầu mới.

Trong trường hợp hàng phải đặt sản xuất, hoặc hàng phi tiêu chuẩn đặt sản xuất, sau khi khách hàng đã xác nhận đặt hàng (qua điện thoại, tin nhắn, email, ký duyệt đơn đặt hàng, chuyển tạm ứng) thì không được đổi, trả, đồng thời tiếp tục chờ giao hàng đã đặt.

2. Với những hàng đã giao.

Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa trong quá trình giao hàng, và có thể yêu cầu đổi hàng trong những trường hợp sau:

Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã đã đặt.

Hàng bị sai cấu kiện, phụ kiện đi kèm.

Hàng bị hư hỏng bên trong do quá trình vận chuyển hàng của công ty.

Yêu cầu nhân viên giao nhận xác nhận tình trạng hiện tại, và có phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ thời điểm xe giao hàng. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm đổi hàng hoặc cấu kiện, phụ kiện, kèm theo đầy đủ các chứng từ như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành. Hàng và phụ kiện còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp bên ngoài và vỏ bao linh phụ kiện bên trong, giấy hướng dẫn lắp đặt và sử dụng. Sau 24h, chúng tôi mặc nhiên coi như khách hàng đã đồng ý nhận hàng.

Trong trường hợp hàng bị lỗi trong quá trình vận chuyển và sử dụng từ phía khách hàng, nếu khách hàng muốn đổi hàng thì phải mất thêm chi phí. Chi phí này tùy thuộc vào sản phẩm và sự thỏa thuận giữa khách hàng và nhân viên bán hàng.